EXNESS HEDGING

HEDGING LÀ GÌ? EXNESS HEDGING CÓ TỐT NHẤT?

Exness là một nhà môi giới ngoại hối được FCA quản lý tốt. Họ cung cấp bảo hiểm rủi ro với nhiều tính năng và lợi ích tuyệt vời. Bảo hiểm rủi ro là một cách để giảm thiểu rủi ro trong giao dịch ngoại hối. Để sử dụng bảo hiểm rủi ro hiệu quả, bạn cần hiểu rõ các khía cạnh của nó. Khi bạn biết cách sử dụng bảo hiểm rủi ro, bạn có thể giao dịch an toàn và hiệu quả hơn. Bài viết này sẽ giải thích Hedging là gì và exness hedging có tốt nhất?

Định nghĩa của bảo hiểm rủi ro (Hedging)

Để giúp chúng ta biết cách sử dụng bảo hiểm rủi ro trong ngoại hối, chúng ta cần hiểu đầy đủ về bảo hiểm rủi ro thực sự là gì. Về cơ bản, bảo hiểm rủi ro cho phép các nhà giao dịch mua các cặp tiền tệ và đặt một mức giá bán hoàn toàn khác vào cùng một thời điểm. Cần lưu ý rằng bạn có thể không thu được bất kỳ lợi nhuận nào nếu bạn vẫn mở. Tuy nhiên, với điều kiện là thời điểm thị trường phù hợp, bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn mà không phải đối mặt với bất kỳ rủi ro nào. 

 EXNESS HEDGING

Rõ ràng là bạn sẽ có thể giao dịch đối lập với lệnh trước đó của mình khi sử dụng phương pháp bảo hiểm rủi ro. Điều này cho phép bạn tránh rủi ro nếu thị trường biến động vì được bảo vệ cho giao dịch thứ hai của bạn. 

Để làm rõ hơn, tôi sẽ cho bạn một ví dụ sau. 

Nếu tiền tệ cơ bản của nhà giao dịch là USD và anh ta mua cặp tiền tệ USD / GBP, giao dịch của anh ta sẽ an toàn khi anh ta mua một cặp tương phản. Trong trường hợp này, mặc dù diễn biến của thị trường không như ý muốn của anh ta, anh ta vẫn tránh được thua lỗ vì giao dịch thứ hai của mình. Một kịch bản khác là các nhà giao dịch có thể đóng giao dịch thứ hai nếu giao dịch đầu tiên sẽ giúp họ tạo ra lợi nhuận. Do đó, với sự hỗ trợ của bảo hiểm rủi ro, bạn sẽ không phải lo lắng về rủi ro vì nó cho phép bạn quản lý rủi ro thành công. 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn bạn cách tính lợi nhuận theo pip tại sàn Exness

Exness Hedging có tốt nhất không?

Như thông tin đã đề cập ở trên, các phương pháp bảo hiểm rủi ro có thể vừa rủi ro vừa an toàn. Vì vậy, điều duy nhất chúng ta nên làm là có một cái nhìn sâu sắc về đặc điểm của nó. Một mặt, sử dụng chiến lược phòng ngừa rủi ro có thể không giúp bạn tạo ra lợi nhuận lớn, nhưng nó có thể giúp bạn kiếm được tiền sau này hoặc nó cũng ngăn bạn khỏi rủi ro. Mặt khác, bạn sẽ bị tính phí vì bạn phải thực hiện 2 khoản đầu tư bảo mật cùng một lúc. Ngoài ra, tính linh hoạt trong giao dịch của bạn sẽ bị hạn chế.

San Exness là một nhà môi giới ngoại hối tuyệt vời cung cấp mức chênh lệch thấp, hoa hồng thấp, đòn bẩy cao và hệ thống giao dịch cũng như hệ thống gửi / rút tiền nhanh nhất trên thị trường. Vì vậy, nó là nhà môi giới hoàn hảo cho việc bảo hiểm rủi ro.

Ký quỹ cho các đơn đặt hàng được bảo hiểm rủi ro

Không có khoản ký quỹ nào được giữ đối với các lệnh được bảo hiểm rủi ro trong các tài khoản Standard Cent, Standard, Pro, Raw Spread và Zero.

Khi sử dụng MT5, nếu bạn có đầy đủ các vị thế phòng ngừa rủi ro với vốn chủ sở hữu âm (vốn chủ sở hữu <0), tài khoản sẽ được đặt để dừng hoạt động và các vị thế sẽ bị đóng để bảo vệ tài khoản khỏi số dư âm. >>> Xem thêm: Cách tải MT5 Exness

Bảo hiểm hoàn toàn so với phòng ngừa một phần

Nếu như bạn mua 5 lô EURUSD; và bạn đem bán 5 lô EURUSD; thì các lệnh này được coi là đã hoàn toàn tự bảo hiểm vì khối lượng khớp lệnh đã đầy đủ.

Nếu như bạn mua 5 lô EURUSD và bạn đem bán 3 lô EURUSD; các lệnh này được coi là đã được bảo hiểm một phần nào đó. Không có ký quỹ nào được giữ cho 3 lô khớp về khối lượng; và trong khi đối với 2 lô còn lại của lệnh mua, thì ký quỹ sẽ vẫn được giữ.

Hy vọng với những thông tin trên về hedging exness sẽ giúp ích cho bạn nhé. Bạn có thể tham khảo thêm về các sàn forex uy tín khác như sàn XM,… nếu như muốn tìm hiểu nhé. chúc bạn thành công!